Câu hỏi thường gặp

DANH MỤC

I. DỊCH VỤ

1. Video hướng dẫn sử dụng Giải pháp hướng nghiệp Trực tuyến

2. Thông tin về giải pháp hướng nghiệp trực tuyến

2.1. Trắc nghiệm Unlock Your Career dành cho ai?

Từng gói giải pháp hướng nghiệp Unlock Your Career sẽ có lứa tuổi sử dụng phù hợp. Bạn có thể tham khảo chi tiết trong phần mô tả của từng gói Giải pháp.

2.2. Trắc nghiệm Unlock Your Career có gì khác biệt so với các giải pháp đánh giá hướng nghiệp khác?

  • Unlock Your Career được cung cấp hoàn toàn bằng Tiếng Việt – dễ dàng tiếp cận học sinh Việt Nam
  • Mỗi người sẽ có danh sách câu hỏi, báo cáo, và gợi ý ngành, nghề riêng của mình. Tùy thuộc vào gói dịch vụ và từng giai đoạn của chương trình định hướng đã đăng ký, các bạn học sinh sẽ được đánh giá dựa trên các phương pháp đánh giá tâm lý học đã được kiểm chứng và phổ biến rộng rãi với mục đích bổ trợ, đối chiếu, và tái cân bằng những chỉ số về tính cách và sở thích nghề để đưa ra định hướng sát thực nhất
  • Các thông tin tra cứu về nghề nghiệp, chương trình giáo dục được tổng hợp, tham khảo, và trích dẫn từ các báo cáo, nghiên cứu, và nguồn thông tin đa dạng và đáng tin cậy: Tổ chức Lao động Thế giới (ILO), Cục Thống kê Lao động Mỹ (BLS), Mạng Thông tin Nghề nghiệp (O*NET), Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và đồng thời được chúng tôi hiệu đính, bổ sung dựa trên khảo sát và quy trình đánh giá PAC Group thực hiện trong suốt 6 năm qua.
  • Chi phí hợp lý: chúng tôi cung cấp bài đánh giá trực tuyến Miễn Phí và có trả phí; đánh giá cùng Chuyên Gia – trực tuyến hoặc trực tiếp, phù hợp với nhiều đối tượng, tài chính và vị trí địa lý khác nhau.

2.3. Thời gian hoàn thành bài trắc nghiệm là bao lâu?

Bài đánh giá Khởi động: bạn có tối đa 30 phút để hoàn thành

Bài đánh giá Tăng tốc: không tính giới hạn thời gian

Hướng nghiệp cùng chuyên gia – Học đường: 05 buổi làm việc 1:1, thực hiện các bài đánh giá có liên quan trong tổng thời gian 1-2 tuần

Hướng nghiệp cùng chuyên gia – Toàn diện:

  • Giai đoạn 1: 06 buổi làm việc 1:1, thực hiện các bài đánh giá có liên quan trong tổng thời gian 4-6 tuần.
  • Giai đoạn 2: cố vấn sẽ đặt lịch hẹn riêng với học sinh tuỳ theo từng trường hợp

2.4. Tôi nên làm trắc nghiệm vào lúc nào và với tần suất bao nhiêu?

 

2.5. Tôi có thể làm lại bài trắc nghiệm không?

Đối với bài đánh giá Miễn Phí, bạn có thực hiện lại không giới hạn, mỗi lần cách nhau 12 tiếng/1 tài khoản.

Đói với bài đánh giá Tăng tốc, bạn có 01 lần làm bài và nhận kết quả đánh giá chi tiết 25 – 26 trang. Bạn cần mua hàng và thanh toán lại để có thể thực hiện lại bài đánh giá.

3. Thông tin về khóa học

3.1. Unlock Your Career cung cấp những khóa học nào?

Hiện nay Unlock Your Career cung cấp những khoá học liên quan tới Viết luận chuyên sâu – phục vụ học sinh trường Quốc Tế hoặc học sinh chuẩn bị đi du học; Hướng dẫn các bài luận tham dự các cuộc thi; Xây dựng CV/Résume và Hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn. Thời gian tới sẽ cung cấp các khoá học IELTS Cơ bản và Nâng cao.

3.2. Giảng viên những khoá học này là ai?

Giảng viên của từng khoá học tuỳ theo từng loại khoá học và gói học phí bạn lựa chọn. Đa số Giảng viên tại UYC có trình độ Thạc sĩ, Cử nhân đã tốt nghiệp hoặc sinh viên các trường Đại học nước ngoài như Mỹ, Anh, Úc, Canada có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và làm việc với học sinh ở nhiều môi trường khác nhau.

3.3. Tôi sẽ tham dự khoá học dưới hình thức nào?

Bạn có thể học trực tuyến (online) hoặc trực tiếp tại văn phòng PAC – UYC tại địa chỉ: P311 Toà nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

11. Tôi đã thanh toán khóa học, liệu tôi sẽ nhận được thông tin tiếp theo nào từ Unlock Your Career?

Trong vòng 48h sau khi nhận được thanh toán khoá học từ Khách hàng, UYC sẽ liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại và email bạn đã đăng ký để sắp xếp lịch học và trao đổi các thông tin khác liên quan.

12. Trang nguồn thông tin

13. Trang thông tin cung cấp các nội dung gì

14. Làm thế nào để tra cứu thông tin một cách hiệu quả

 

II. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
1. Làm cách nào để tôi đăng ký tài khoản trên website Unlock Your Career?

  • Đăng ký tài khoản tại Unlock Your Career, quý khách cần thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: Truy cập mục “Đăng ký” ở góc phải phía trên website
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân và chọn “Đăng ký”
  • Bước 3: Email xác thực và kích hoạt tài khoản của quý khách sẽ được gửi tới hòm thư đã đăng ký. Vui lòng kiểm tra hòm thư và thực hiện kích hoạt tài khoản theo hướng dẫn.

2. Tại sao tôi cần đăng ký tài khoản?
Để thực hiện và xem kết quả dịch vụ hướng nghiệp nghề Unlock Your Career, quý khách cần đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký với chúng tôi. Quý khách cũng có thể sử dụng tài khoản này để đăng ký và thanh toán các khóa học và gói dịch vụ khác được chúng tôi cung cấp, và có cơ hội nhận được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên đã đăng ký. Thông tin cá nhân của quý khách sẽ được bảo mật theo Quy định và Chính sách bảo mật thông tin.

 

III. ĐĂNG NHẬP

1. Làm cách nào để tôi có thể đăng nhập trên website Unlock Your Career?

  • Sau khi đăng ký tài khoản tại Unlock Your Career, quý khách vui lòng chọn mục “Đăng nhập” ở góc phải phía trên website và điền thông tin email/mật khẩu cá nhân để đăng nhập.
  • Quý khách có thể chọn “Ghi nhớ tên đăng nhập” để trình duyệt lưu lại thông tin đăng nhập cho lần truy cập kế tiếp.

2. Tôi đăng nhập đúng tài khoản và mật khẩu nhưng vẫn báo lỗi không đăng nhập được?

Bạn có thể kiểm tra lại phím Caps lock, thử bật tắt chế độ gõ Tiếng Việt hoặc gõ lại tên đăng nhập và mật khẩu (không dùng Auto Fill – tự động điền của trình duyệt). Trong trường hợp vẫn không đăng nhập được, vui lòng thao tác cấp lại mật khẩu hoặc liên hệ hotline 0966013663 để được trợ giúp.

IV. QUẢN LÝ TÀI KHOẢN
1. Làm thế nào để tôi lấy lại mật khẩu tài khoản Unlock Your Career?
Để lấy lại mật khẩu tài khoản đã tạo trên website Unlock Your Career, quý khách có thể làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập mục “Đăng nhập” ở góc phải phía trên website
  • Bước 2: Chọn mục “Quên mật khẩu?” tại trang đăng nhập
  • Bước 3: Điền thông tin email quý khách đã sử dụng để đăng ký và bấm “Gửi”
  • Bước 4: Hệ thống sẽ gửi email hướng dẫn lấy lại mật khẩu về hòm thư của quý khách. Quý khách vui lòng truy cập vào đường link hệ thống gửi để thực hiện đổi lại mật khẩu mới.

2. Làm thế nào để tôi thay đổi mật khẩu tài khoản Unlock Your Career?
Quý khách có thể thay đổi mật khẩu cho tài khoản bằng cách đăng nhập vào trang quản lý tài khoản và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào phần thông tin tài khoản
  • Bước 2: Truy cập mục “Tài khoản của tôi/Đổi mật khẩu”
  • Bước 3: Điền thông tin mật khẩu cũ và xác nhận mật khẩu mới.
  • Bước 4: Bấm “Lưu thay đổi”

3. Làm thế nào để tôi quản lý thông tin trong tài khoản?
Sau khi hoàn tất quá trình tạo tài khoản và đăng nhập vào website Unlock Your Career thành công. Quý khách có thể kiểm tra và theo dõi thông tin tài khoản bằng cách chọn thông tin cần kiểm tra trên thanh đăng nhập hoặc truy cập vào “Tài khoản của tôi/Hồ sơ tài khoản”.

V. ĐƠN HÀNG VÀ THANH TOÁN
A. Hướng dẫn thanh toán
1. Unlock Your Career cung cấp các giải pháp nào? Làm thế nào để tôi tìm và lựa chọn gói dịch vụ?
Hiện Unlock Your Career cung cấp các giải pháp hướng nghiệp trực tuyến và khóa học có thu phí, quý khách vui lòng truy cập mục “Giải pháp” để tham khảo các bài đánh giá và khóa học phù hợp.
Đối với các bài đánh giá hướng nghiệp có trả phí, quý khách vui lòng đăng ký/đăng nhập, lựa chọn “Làm bài test” và thanh toán trước khi bắt đầu làm bài. Với bài đánh giá hướng nghiệp miễn phí, quý khách chỉ cần đăng ký/đăng nhập trước khi làm bài.
Đối với các khóa học được chúng tôi cung cấp, quý khách có thể thanh toán trước bằng cách thêm khóa học vào giỏ và thực hiện thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn nhiều giải pháp và khóa học với số lượng khác nhau để cho vào giỏ, và sau đó lựa chọn thanh toán cho từng sản phẩm hoặc tất cả các giải pháp, khóa học đã thêm vào giỏ hàng.
Nếu quý khách cần sự tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ và giải pháp chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ Hotline: 096 601 3663 hoặc Email: info@pacgroup.org

2. Làm thế nào để tôi tiến hành thanh toán?
Để thanh toán cho từng hoặc tất cả các gói dịch vụ, sản phẩm quý khách đã lựa chọn, vui lòng đăng nhập và chọn biểu tượng giỏ hàng trên thanh công cụ, phía trên bên phải website. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm và số lượng sản phẩm mình muốn đặt hàng, và lựa chọn “Thanh toán”.
Quý khách sẽ được dẫn tới trang thông tin thanh toán nơi quý khách có thể xác nhận lại sản phẩm, phân loại sản phẩm và số lượng sản phẩm để thanh toán. Quý khách vui lòng nhập mã giảm giá (nếu có) và lựa chọn phương thức thanh toán mình mong muốn, sau đó bấm nút “Thanh toán”.
Hệ thống sẽ đưa quý khách tới trang của đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán để tiến hành trả phí.

3. Unlock Your Career hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?
Hiện tại, Unlock Your Career hỗ trợ hình thức thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán VNPAY. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng cách quét mã VNPAY QR, thẻ ATM và tài khoản ngân hàng, hoặc thẻ thanh toán quốc tế qua cổng thanh toán này. Thông tin chi tiết về hướng dẫn sử dụng VNPAY, quý khách có thể tham khảo tại https://vnpay.vn.

4. Làm thế nào để tôi sử dụng mã giảm giá?
Để sử dụng mã giảm giá, quý khách vui lòng truy cập biểu tượng chọn giỏ hàng trên thanh công cụ, chọn “Thanh toán” để truy cập trang thông tin xác nhận thanh toán. Tại đây, quý khách có thể nhập mã giảm giá. Sau khi nhập, quý khách vui lòng kiểm tra lại sản phẩm, số lượng và giá sau khi đã cập nhật để đảm bảo mã giảm giá có thể được sử dụng.

Trong trường hợp phát sinh vấn đề về mã giảm giá, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 601 3663 hoặc Email: info@pacgroup.org để được hỗ trợ.

5. Tôi đã thanh toán xong, liệu tôi sẽ nhận được thêm thông tin nào từ Unlock Your Career?
Sau khi thực hiện thanh toán thành công, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng tự động từ hệ thống Unlock Your Career và có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ. Với các khóa học đã thanh toán, Unlock Your Career sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 3 ngày làm việc để xác nhận thông tin về khóa học và lịch học chi tiết.

6. Thanh toán của tôi không thành công, tôi nên làm gì?

Các lỗi liên quan đến thanh toán có thể phát sinh

  • Treo thanh toán, không báo lỗi gì
  • Thanh toán không thành công
  • Thanh toán thành công nhưng không sử dụng được dịch vụ
  • Thanh toán bị lặp, trừ 2 lần tiền

Chụp ảnh màn hình thông báo lỗi; Gửi [ Ảnh chụp màn hình; kèm theo địa chỉ email bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản; số điện thoại cá nhân của bạn] qua email info@pacgroup.org hoặc liên hệ Zalo 0966013663. UYC sẽ liên hệ lại bạn trong vòng 48 giờ làm việc.

B. Vấn đề phát sinh về thanh toán
1. Tôi có thể thanh toán lại được không?
Trong trường hợp thanh toán không thành công, quý khách vui lòng lựa chọn lại gói dịch vụ, khóa học và thực hiện lại quá trình thanh toán. Bạn có thể kiểm tra lịch sử thanh toán của mình tại mục “Lịch sử thanh toán” trong phần tài khoản cá nhân.

2. Tôi cần liên hệ ai để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh về thanh toán?
Trong trường hợp phát sinh vấn đề về thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 601 3663 hoặc Email: info@pacgroup.org để được hỗ trợ.

VI. CHÍNH SÁCH CỦA UNLOCK YOUR CARE
A. Chính sách sử dụng và giải quyết khiếu nại
B. Chính sách bảo mật thông tin
C. Chính sách thanh toán

Chọn đúng nghề
học đúng ngành

Trải nghiệm dịch vụ ngayProfessional Academic Counseling
Professional Academic Counseling

Đăng ký nhận tin

Vui lòng gửi thông tin, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất. Chân thành cảm ơn!